Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ

Được xem là một trong những siêu phẩm trong năm 2016 với những ứng dụng vượt trội, Samsung galaxy S7 Edge được đông đảo người dùng săn lùng. Nhưng một trong những vấn đề mà nhiều người thắc mắc chính là giá của sản phẩm nên chính vì thế mà Samsung galaxy S7 Edge cũ là một trong những lựa chọn của đông đảo người dùng. Tuy nhiên với những sản phẩm cũ chắc chắn sẽ có những rủi ro nhất định. Chính vì thế mà việc kiểm tra là không thể thiếu. Bài viết này sẽ hướng dẫn chọn mua Samsung S7 Edge cũ để bạn có thể chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.
 

NHỮNG THÔNG SỐ ẤN TƯỢNG CỦA SAMSUNG GALAXY S7 EDGE CŨ 

 


Samsung Galaxy S7 Edge cũ là hai smartphone đình đám mới ra mắt của Samsung trong thời gian gần đây. Với việc được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn ngay khi ra mắt, bộ đôi này đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường công nghệ.

Về ngoại hình S7 Edge gần như không có mấy thay đổi so với Galaxy S6 Edge từng được yêu thích trên thị trường. Đặc biệt, thiết kế mới được trang bị thêm khả năng chống nước cùng nhiều tính năng thú vị khác hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Samsung S7 Edge cũ được trang bị chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 2.3 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32/64 GB chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow cho hiệu năng xử lý ấn tượng.

samsung galaxy s7 edge cu

Samsung Galaxy S7 Edge cũ


HƯỚNG DẪN CHỌN MUA SAMSUNG GALAXY S7 EDGE CŨ


Để có thể chọn mua S7 Edge cũ đảm bảo được chất lượng thì việc kiểm tra là không thể thiếu. Các bước kiểm tra trước khi mua S7 Edge cũ cụ thể như sau.

Kiểm tra vỏ hộp Samsung Galaxy S7 Edge cũ

Có lẽ không ít khách hàng khi mua máy sẽ bỏ qua bước này bởi cho rằng nó không có tác dụng gì. Tuy nhiên, bạn đã nhầm, bởi vỏ máy là nơi chứa những thông tin quan trong về nhà sản xuất cùng như bạn có thể kiểm tra thông tin đầy đủ bên trong của thiết bị. Hãy đối chiếu mã imei ở vỏ máy và máy có trùng khớp nhau không. Ngoài ra, những số imei trên vỏ hộp phải được in rõ ràng, sắc nét.

Hãy kiểm tra các phụ kiện đi kèm như tai nghe, củ sạc, dây cáp, que chọc sim,… xem chúng có đầy đủ và hoạt động tốt không. Các bạn có thể xem thêm những đánh giá về chiếc Asus Zenfone Laser Lte nên hay không nên mua tại Maxmobile

samsung galaxy s7 edge cu 1

Kiểm tra trước khi mua S7 Edge

Quan sát ngoại hình khi mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ  

Vì là máy cũ nên qua quá trình sử dụng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những vết xước hay móp méo do va đập. Chính vì vậy, bạn cần phải quan sát kỹ xem ngoại hình máy có bình thường hay không. Nếu xuất hiện tình trạng nứt vỡ nghiêm trọng chắc chắn chiếc điện thoại sẽ không còn đảm bảo được chất lượng. 
  • Thực hiện các mã Test các chức năng khi mua Samsung Galaxy S7 Edge cũ


Kiểm tra các chức năng của máy là bước vô cùng quan trọng để bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý. Danh sách mã test cụ thể như sau:

*#*#7780#*#*      Mở chuẩn đoán và Chế độ Cài đặt tổng thể

*#*#1472365#*#8         Kiểm tra cài đặt GPS

*#*#197328640#*#*     Mở trình đơn Chế độ Dịch vụ chính

*2767*4387264636#     Hiển thị Mã sản phẩm

*#272*imei#*       Hiển thị/ thay đổi mã CSC

*#0673#     Kiểm tra âm thanh

*#0589#     Kiểm tra cảm biến ánh sáng

*#34971539#       Cập nhật phần mềm máy ảnh

*#0289#     Kiểm tra nhạc chuông, giai điệu

*#0782#     Kiểm tra thời gian thực

*#272886# Lựa chọn trả lời tự động

*#7465625#         Tình trạng khóa điện thoại

Sau khi thực hiện các bước kiểm tra đều đạt chất lượng như mong muốn thì bạn có thể tiến hành mua Samsung Galaxy S7mà bạn đang ao ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét