Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Thay vỏ LG g4 chính hãng mất bao lâu?


LG G4 hiện có hai model ở sàn Việt Nam: bản vỏ gốm được bán ra với mức giá 13,99 triệu, còn model vỏ da có chi phí 15,99 triệu đồng. Sau một thời gian lâu dài sử dụng, bộ vỏ thiết bị LG G4 của khách hàng chắc chắn sẽ không còn được bóng bẩy, điểm mới như ban đầu khiến máy trở cần kém thẩm mĩ, trông cũ kỹ. Đây chính là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng có nhu cầu muốn thực thi thay mới vỏ LG G4 chính hãng. Một trong những băn khoăn của đông đảo người dùng chính là thay vỏ LG G4 chính hãng mất bao lâu?

Thay mới vỏ LG G4 chính hãng mất bao lâu?

Thay mới vỏ cho điện thoại LG G4 chính hãng được đánh giá là giải pháp mang tính chất khá tiết kiệm và nhanh chóng giành cho những ai yêu thích LG G4. Nếu như vẻ bề ngoài của chiếc dế xấu và cũ, nhưng máy vẫn có thể sử dụng được như bình thường thì đây là một giải pháp rất tiết kiệm dành cho người dùng. Tuy nhiên quý khách nên phải thay mới vỏ LG G4 phiên bản quốc tế để sản phẩm có thể đảm bảo được uy tín trong các bước dùng.
Hiện nay các Địa điểm cung ứng dịch vụ di động khá phổ biến, đây là lợi thế giành cho người dùng vì hoàn toàn không khó khăn để người dùng có thể chọn cho mình máy ưng ý. Thông thường thời gian thực hiện thay vỏ LG G4 bản quốc tế diễn ra khá nhanh chóng, thường chỉ từ 30 -45 phút là khách hàng đã có được chiếc thiết bị có vẻ ngoài mới nhu ban đầu.

thay vo lg g4 chinh hang

2 model của LG G4

Quá trình thay thế vỏ LG G4 chính hãng

Quy trình vỏ cho thiết bị LG G4 qua sử dụng được triển khai một cách chuẩn xác, nhanh chóng bởi đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp thông qua quá trình dưới đây:
Bước 1: chuyên viên lễ tân nhận LG G4 2 sim, mang cho kỹ thuật viên xác định.
Bước 2: kỹ thuật viên cùng khách hàng, kiểm tra tổng thể thiết bị.
Bước 3: khách hàng lựa chọn bộ vỏ điện thoại thông minh LG G4 2 sim ưng ý. chuyên viên báo lỗi phí cho khách hàng. thực hiện thay mới khi bạn chấp nhận.
Bước 4: bạn chờ trong khoảng thời gian 30 phút. thay mới xong vỏ thì xác định và đưa cho bạn xem lại.
Bước 5: Dán TEM và viết phiếu bảo hành dịch vụ thay sửa vỏ LG G4.

Quá trình thay mới vo LG G4

Người dùng cần hết sức lưu ý đối với những tình huống thay vỏLG G4 chính hãng cho chiếc dế quý khách phải nên đảm bảo về tính chính xác, không khung hình hưởng đến các thiết bị bên trong. Sau khi thay vỏ mọi hoạt động của chiếc smartphone vẫn diễn ra hoàn toàn bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét